Tp HCM: Hung thủ sát hại Thiếu uý công an ra đầu thú

Ngày 5/7, Công an TP.HCM  cho biết, hung thủ sát hại Thiếu uý CSGT tại quán cà phê Thuỷ Trúc (ngã tư Chu Văn An-Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh) đã ra đầu thú. Tại Cơ quan điều tra, hắn đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi tội ác của mình.
Theo thông tin ban đầu, đối tượng khai tên Hoàng Ngọc Thắng (SN 1986, ngụ huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, tạm trú Q.2, TP.HCM). Tại Công an, Thắng đã thừa nhận hành vi sát hại dã man Thiếu uý Phùng Minh Thắng (SN 1987, ngụ huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, tạm trú tỉnh Bình Phước) – là cán bộ công tác tại Phòng CSGT đường bộ (PC67) - Công an tỉnh Bình Phước vào tối ngày 28/6 vừa qua.

Theo lời khai của đối tượng này, giữa nạn nhân và hung thủ có mâu thuẫn liên quan tới một người con gái ngụ tại TPHCM. Hai người đã từng hẹn nhau để nói chuyện nhưng mâu thuẫn vẫn chưa được giải toả. Tiếp đó, vào khoảng 18h ngày 28/6 đối tượng Thắng gọi điện hẹn thiếu uý Thắng ra quán cà phê Thuỷ Trúc để giải quyết mâu thuẫn với nhau. Vào thời điểm này, Thiếu uý Thắng đang nhậu với một số người bạn nhưng khi có điện thoại của “tình địch” gọi đến liền đi ra điểm hẹn.

Hai người chọn một góc khuất trong quán Thuỷ Trúc để nói chuyện. Được khoảng một lúc, những mâu thuẫn bắt đầu căng thẳng và hai bên lớn tiếng với nhau. Đỉnh điểm của cuộc cãi vã khi tên Thắng bất ngờ rút con dao thủ sẵn trong người ra đâm liên tiếp vào người bạn mình khiến Thiếu uý Thắng gục ngã.
 Ảnh minh họa
 Hung thủ Hoàng Ngọc Thắng

Gây án xong, tên Thắng vội vàng bỏ trốn khỏi hiện trường và ngay sau đó bắt xe ra Hà Nội lẩn trốn. Thiếu uý Thắng được một nhân viên quán phát hiện tri hô mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong khi chưa ra đến cửa quán. Ngay khi vụ việc xảy ra, Cơ quan công an đã vào cuộc truy tìm hung thủ. Biết không thể trốn thoát, Hoàng Ngọc Thắng đã bắt xe ngược vào TP.HCM và ra trình diện tại Cơ quan công an vào chiều 5/7 để thú nhận toàn bộ hành vi của mình.

Được biết, hung thủ Hoàng Ngọc Thắng đã tốt nghiệp hệ chính quy của trường Đại học Kinh tế TPHCM và đang làm một công ty tư nhân bên đường Trần Não (Q.2, TPHCM). Giữa tên Thắng và Thiếu uý Phùng Minh Thắng chơi khá thân vì đã từng học với nhau suốt từ thời Tiểu học lên đến bậc THPT tại huyện Phú Giáo, Bình Dương.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tâm Vũ
VnMedia

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia