Siêu thị Big C lại bán bánh mỳ mốc

Ngay trong ngày được sản xuất, gói bánh Sandwich nho của siêu thị Big C tại Hà Nội sản xuất và bán cho khách hàng đã xuất hiện mốc đen và sang ngày hôm sau, mốc lan rộng toàn bộ gói bánh. Nhân viên Big C thừa nhận có thể bánh mốc do sơ suất trong khâu đóng gói, bảo quản hoặc sản xuất.
Chiều 10/7, chị Hà ở phố Trần Cung (Hà Nội) vào siêu thị BigC The Garden (nằm trong khu chung cư The Manor Mỹ Đình) mua 01 gói bánh Sandwich nho khô 300 gram, trên gói bánh ghi hạn sử dụng từ ngày 10/7/2011 đến ngày 13/7/2011. Đây là sản phẩm của chính Big C sản xuất, được ghi trên bao bì là làm bằng bột mỳ chất lượng cao, sản xuất trong ngày và bảo quản ở 'nhiệt độ thoáng mát'.
Ảnh minh họa
 Gói bánh Sandwich nho của siêu thị Big C mốc xanh, mốc đen dù vẫn còn hạn sử dụng. ảnh chụp ngày 12/7.

Tuy nhiên, đến 21 giờ cùng ngày, khi mở túi bánh ra để lấy cho con ăn, chị Hà chợt phát hiện trên một miếng bánh có một số điểm mốc đen, xung quanh bánh có những vệt màu xanh nhạt. Thấy vậy, chị gói bánh lại như cũ và sang ngày 11/7, toàn bộ gói bánh Sandwich nho khô đã bị hỏng hoàn toàn, mốc xanh đã xuất hiện bao trùm trên toàn bộ các khoanh bánh mỳ Sandwich nho.

"Tôi không ngờ một thương hiệu lớn như Big C lại sản xuất ra bánh kém chất lượng như vậy. Chẳng may nếu con tôi ăn phải thì hậu quả thật khôn lường"- chị Hà bức xúc.
Ảnh minh họa
 Bánh bị mốc ngay trong ngày được sản xuất 10/7. ảnh chụp ngày 12/7.

Được biết, sau đó chị Hà đã gọi điện tới siêu thị Big C và nhận được câu trả lời “Chị vui lòng đợi, chúng tôi sẽ xem xét trường hợp của chị”.

Đến trưa 12/7, hai nhân viên Big C đến kiểm tra gói bánh và xác nhận đây là trường hợp hãn hữu, có thể bánh mốc do sơ suất trong khâu đóng gói, bảo quản hoặc sản xuất.

"Việc mốc này có thể do sơ suất khi chuyển giao ca giữa nhân viên bán hàng, đóng gói, hoặc vật thẻ lạ rơi vào khi trộn bột..." - một nhân viên BigC nói.

Ảnh minh họa
 Hạn sử dụng của bánh là từ 10/7-13/7. Bánh "luôn tươi ngon", dù mốc ?

Nhân viên BigC cũng đề nghị đổi sản phẩm mới nhưng chị Hà không đồng tình và yêu cầu BigC có văn bản lý giải sự việc, đồng thời có biện pháp để sự việc tương tự không xảy ra với các khách hàng khác. Tuy nhiên đến sáng 14/7, chị Hà vẫn chưa nhận được bất kỳ hồi âm nào từ phía BigC.

Trước đó, hệ thống siêu thị Big C đã từng vướng phải các vụ không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm như bánh Pizza có ruồi đậu, bánh chưng mốc, bánh cuốn có chứa hàn the...
Ảnh minh họa
 Đây không phải là lần đầu hệ thống siêu thị Big C của Pháp vi phạm quy định
an toàn vệ sinh thực phẩm.

Được biết, siêu thị Big C The Garden là siêu thị thứ 10 trong hệ thống các siêu thị Big C Việt Nam, được xem là trung tâm mua sắm kết hợp vui chơi, giải trí và làm đẹp lớn nhất Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế tương đương với các trung tâm thương mại lớn tại Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản...


Công Thường - Hà Thanh, ảnh CT
VnMedia

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia