Hà Nội: Sát hại bạn gái để lấy tiền... nuôi con

Bị vợ cằn nhằn vì không có tiền nuôi con, Vương chợt nghĩ tới chiếc xe máy mới mua của cô bạn gái liền tính chuyện làm liều.
Chiều 7/7, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã di lý nghi phạm giết người cướp tài sản xảy ra tại ngõ 296 đường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, từ Hà Nam về tới Hà Nội. Nạn nhân của vụ án là chị Nguyễn Diệu Dung, 20 tuổi, trú tại địa chỉ trên. Hung thủ sát hại chị Dung là Ngô Văn Vương, 21 tuổi, ở xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Vương có dáng người nhỏ thó, nước da ngăm đen và ăn nói lưu loát. Dường như đã chuẩn bị sẵn tâm lý về kết cục tất yếu của mình, Vương tỏ ra bình tĩnh, kể lại cuộc sống trước khi phạm tội, cũng như hôm gây án.
Hung thủ sát hại bạn gái Ngô Văn Vương tại công an quận Hoàng Mai.
Hơn 2 năm trước Vương quen chị Dung và giữa hai người nảy sinh tình cảm, tuy nhiên cũng chỉ được một thời gian thì chia tay. Vương lấy vợ cùng quê và có một cậu con trai hiện đã 9 tháng tuổi. Mặc dù đường ai nấy đi nhưng do Vương làm thuê tại một tiệm sửa chữa xe máy gần nhà Dung, vả lại biết cô vốn thiếu thốn tình cảm vì bố mất sớm, nhà chỉ một mẹ một con nên thi thoảng rỗi rãi, Vương vẫn qua nhà Dung chơi, trò chuyện như 2 người bạn.
Vì mới mua được xe máy nên thời gian gần đây, cô gái thỉnh thoảng tới chỗ Vương để sửa và rửa xe. Cũng trong giai đoạn này, vợ Vương vì vướng bận con nhỏ nên không có việc, mọi thứ đổ dồn lên đầu anh ta, khiến kinh tế thêm eo hẹp. Trong lúc bị vợ gọi điện thoại cằn nhằn về việc không có tiều chi tiêu, nuôi con, gã nảy sinh ý đồ phạm tội. Biết mẹ Dung hay đi lễ chùa, Vương quyết định chọn tối 1/7 để gây án.
Trưa 1/7, từ quê, Vương đón xe lên Hà Nội, trong lúc chờ đợi trời tối, anh ta rẽ vào một khu chợ gần nhà Dung mua con dao gọt hoa quả rồi chui vào một quán net gần đó chờ đợi khi thấy đồng hồ chỉ 19h thì đứng dậy, trả tiền về. Đoán biết giờ này chỉ còn mình Dung ở nhà, Vương mua túm vải và gói bánh gạo rồi vào nhà Dung. Gã ngồi nói chuyện vài phút thì cô gái có điện thoại. Ngay lúc Dung đang nói chuyện qua điện thoại với một thanh niên ở đầu dây bên kia, Vương xông đến đâm một nhát vào lưng nạn nhân.
Cô gái gục xuống, gã đâm tiếp vào cổ, ngực… đến khi Dung tử vong. Gây án xong, hung thủ lấy chiếc xe máy và điện thoại của nạn nhân rồi phóng vọt đi. Hơn 1 tiếng sau khi Dung chết, bà Nguyễn Thị Lan, 44 tuổi, mẹ của Dung đi lễ chùa về phát hiện con gái nằm gục trên vũng máu. Cạnh đó, vẫn còn túi vải và gói bánh gạo. Con dao cắm trên cổ Dung được người phụ nữ này xác định không phải đồ dùng trong nhà.
Ngay sau vụ án xảy ra, lãnh đạo công an thành phố đã chỉ đạo công an quận Hoàng Mai nhanh chóng điều tra, làm rõ hung thủ. Gần 50 trinh sát được tung đi các ngả xác định nhân thân, mối quan hệ của nạn nhân. Qua những dấu vết để lại hiện trường và những vết thương trên cơ thể nạn nhân, cảnh sát nhận định đây là vụ án giết người, cướp của hết sức dã man. Hung thủ có sự chuẩn rất kỹ từ trước và cố tình đâm nhiều nhát vào chỗ hiểm của nạn nhân nhằm mục đích tước đoạt mạng sống và cướp tài sản. Ngoài ra, cảnh sát cũng xác định nhiều khả năng hung thủ và nạn nhân có mối quan hệ mật thiết với nhau. Từ nhận định này, các trinh sát Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an thành phố Hà Nội tiến hành rà soát tất cả các mối quan hệ quen biết của nạn nhân, đặc biệt lưu tâm đến những đối tượng có quan hệ yêu đương với chị Dung, đồng thời, ra thông báo truy tìm tang vật trên. Ngoài ra, lực lượng cảnh sát cũng tiến hành rà soát nhân chứng quanh hiện trường, nhận dạng đối tượng mua những đồ ăn có đặc điểm trên vào trước thời gian xảy ra trọng án ở dọc hai tuyến đường Lĩnh Nam và Vĩnh Hưng…
Cảnh sát cũng xác định, vào buổi tối xảy ra án mạng, chị Dung có nói chuyện với một bạn trai ở Thái Nguyên. Tuy nhiên, theo người thanh niên này thì vào lúc 2014 tối 1/7, khi đang nói chuyện điện thoại, anh ta bỗng dưng nghe thấy tiếng “á” khá lớn của chị Dung rồi tắt. Người thanh niên này có gọi lại vài lần nhưng không được. Qua thông tin này, lực lượng cảnh sát xác định đối tượng có thể đã ra tay vào thời gian trên, trùng với thời gian phía gia đình bị hại cũng cấp.
Cũng qua công công tác rà soát, các trinh sát đã phát hiện nạn nhân có quan hệ yêu đương với một nam thanh niên tên Ngô Văn Vương, trú tại xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, Hà Nam, làm nghề sửa chữa xe máy ở phố Nam Dư, thuộc phường Trần Phú, quận Hoàng Mai. Tuy nhiên, khi xác minh, người chủ tiệm này cho biết Vương đã về quê từ hôm 26/6. Ngày 2/7, một mũi trinh sát được cử xuống Hà Nam tìm hiểu về Vương, qua đó được biết có người nhìn thấy Vương đi một chiếc xe máy có đặc điểm trùng với tang vật vụ án. Quá trình thu thập thông tin, các trinh sát xác định hung thủ chính là tên Vương và chiếc điện thoại cướp của chị Dung, hắn bán ở khu vực Đồng Văn, huyện Duy Tiên. Ngày 6/7, Công an quận Hoàng Mai ra lệnh bắt và khám xét khẩn cấp đối với Ngô Văn Vương, đồng thời vận động gia đình đưa đối tượng ra đầu thú. Đến sáng 7/7, với sự phối hợp của Đồn Công an thị trấn Đồng Văn, Công an huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, các trinh sát Công an thành phối đã vận động được kẻ giết người này ra đầu thú.
Bước đầu hắn khai sau khi gây án đã bán chiếc điện thoại và cầm cố chiếc xe máy tang vật được gần 3 triệu đồng rồi đón xe khách vào thành phố Vinh . Từ đây, Vương tiếp tục đi xe vào TP HCM. Trốn được 2 ngày ở đất Sài thành, nhận được sự động viên của gia đình, ngày 5/7, Vương bắt xe khách để về quê đầu thú. Ngay sau đó chiếc xe máy, điện thoại tang vật vụ án đã được thu hồi. 
Phong Anh
Đất Việt

Tags: , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia