Cứu thiếu nữ "kẹt nét" bắt làm gái mại dâm

Thủ đoạn của các đối tượng là chuyên săn tìm và “cứu” những thiếu nữ trẻ đang “kẹt nét”. Rồi dùng vũ lực đưa thẳng đến một nhà chứa tại tỉnh Hưng Yên. Tại đây, các cô buộc phải “tiếp khách” mỗi ngày trên dưới 10 lần.
 

Ngày 15/7, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) - Công an Hà Nội đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 6 đối tượng về hành vi “mua bán người, mua bán trẻ em”.

Các đối tượng gồm: Lê Thị Thanh Tâm (24 tuổi, ở xã Hạ Hồi, huyện Thường Tín, Hà Nội); Nguyễn Thị Hồng Nhung (22 tuổi, ở thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc); Vũ Mạnh Linh (24 tuổi, ở thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh); Hoàng Quốc Hưng (33 tuổi, ở huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên); Lê Đức Nam (19 tuổi) và Lê Đức Hấn (19 tuổi, đều ở huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên). Riêng Lê Đức Hấn đang bị Công an tỉnh Hưng Yên tạm giam về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, khoảng 21h ngày 27/6, cháu Nguyễn Thị N. (16 tuổi, ở tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã đến Công an phường Phúc Tân trình báo việc mình bị một đối tượng đưa vào một quán karaoke ở thị trấn Bần (Hưng Yên) rồi bị ép bán dâm.

Khẩn trương truy xét, cơ quan công an làm rõ, khoảng 10h ngày 19/6, sau khi chơi game tại một quán internet ở ngõ 95 phố Phúc Tân, do mang thiếu tiền (N. còn thiếu 45.000 đồng tiền chơi game) nên đã lên mạng để lại lời nhắn “ai cứu tôi với, bị kẹt net 45.000đ” để tìm kiếm người "cứu nét".

Ngay sau đó, có một người đã nhảy vào chát với N. Sau đó, một người tên Tâm đến trả tiền cho N. rồi rủ N. đi chơi và đi mua sắm quần áo ở gần bến xe Giáp Bát rồi đưa đến quán karaoke Kim Thảo ở thị trấn Bần (huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) bán cho một người tên Hưng. Sau khi bị bán vào quán Karaoke, N. bị bắt làm gái bán dâm cho khách làng chơi.

Những ngày sau đó, Hưng đã bắt Hạnh phải bán dâm tại quán và luôn canh chừng. Tối 27/6, lợi dụng trời mưa to, Hạnh và một cô bé khác cũng làm ở quán karaoke này bỏ trốn về nhà, đến cơ quan công an trình báo.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của nạn nhân, Đội chống mua bán người - Công an Hà Nội đã vào cuộc điều tra. Các trinh sát làm rõ, người chat với N. tên Trang (20 tuổi, quê ở Nam Đinh), một cô gái sống dạt và đang có bầu hơn 8 tháng. Sau khi biết N. cần cứu net, Trang dã liên hệ với Lê Thị Thanh Tâm. Trang nói cho Tâm biết có "con mồi" đang ở phố Phúc Tân. Nghe vậy, Tâm đã cùng với Nguyễn Thị Hồng Nhung  đi taxi đến quán net trên. Tâm vào trả tiền rồi đưa Hạnh lên taxi về đường Trường Chinh mua cho một bộ quần áo rồi chở thẳng đến quán karaoke bán nạn nhân cho Hưng.

Ngày 1/7, các trinh sát tóm được Tâm, Nhung và Linh. Từ đây, đường dây mua bán người, mua bán trẻ em dần lộ diện. Tham gia đường dây của Tâm còn có hai anh em là Hấn và Nam. Tại cơ quan công an, đối tượng Hấn và Nam khai nhận cùng với nhóm của Tâm bán nhiều cô gái cho Hưng để làm gái mại dâm. Những nạn nhân của nhóm buôn người này đa số là các thiếu nữ kẹt net.
 

 Ảnh minh họa Ảnh minh họa Ảnh minh họaẢnh minh họa 
 Các đối tượng: Nam, Tâm, Nhung, Linh

Tiến hành kiểm tra quán Karaoke như trong đơn trình báo. Cơ quan chức năng đã giải cứu thêm được 7 cô gái còn rất trẻ trong độ tuổi từ 16 tuổi đến 21 tuổi. Những cô gái này bị nhóm của Tâm lừa đến bán từ các tỉnh thành như Hà Nội, Hưng Yên, Thanh Hóa, Thái Nguyên và Bắc Ninh. Họ bị bán vào động của Hưng với giá từ 800.000 đồng đến 2,3 triệu đồng.

Các cô gái này sau khi bị các đối tượng trên lừa bán cho Hưng đã bị nhốt trong một căn phòng khoảng 14 m vuông. Bị chủ ép phải bán dâm nhiều lần trong ngày, ngày ít nhất là 6 lượt, còn nhiều là 16 lần.

Toàn bộ số tiền mỗi lần đi khách 150.000 đều phải nộp cho Hưng kể cả tiền khách cho riêng. Chủ quán karaoke là Hoàng Quốc Hưng (33 tuổi).

Được biết Tâm, Nhung, Linh, Hấn, Nam là những đối tượng vô gia cư, gặp quán nét ở đâu thì đó là nhà và thường xuyên di chuyển chỗ trú. Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ án.

Theo VnMedia

Tags: , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia