Nữ sinh - 'mồi ngon' của tội phạm

Tỷ lệ phạm tội với nữ sinh ngày một tăng, nhiều nguy cơ khiến họ trở thành nạn nhân của những vụ cướp bóc, hiếp dâm...

Cẩn thận khi chơi khuya

Khoảng 1h30 ngày 7/6, thấy một cô gái về  khuya, Hứa Ngọc Anh, 35 tuổi, trú tại 35 Đường Thành, phường Cửa Đông, Hà Nội xô tới cướp ví, bị hô hoán liền rút dao đe dọa sau đó bỏ chạy nhưng không thoát.

Nạn nhân là chị Lê Thị Tươi, 19 tuổi, quê Thanh Hóa, trú tại phường Văn Chương, quận Đống Đa. Tại cơ quan công an, Ngọc Anh quanh co nhằm chối tội dùng dao đe dọa cướp tài sản mà cho rằng thấy chị Tươi về khuya nên tưởng là “hàng” định rủ “đi chơi”, không ngờ vừa tới hỏi đã bị hô cướp. Thế nhưng, cuối cùng hắn đã phải thừa nhận hành vi của mình. Ngọc Anh có 4 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, cưỡng đoạt tài sản, cố ý gây thương tích, tàng trữ ma túy… vừa ra tù được 1 tháng.


Hứa Ngọc Anh tại cơ quan công an.

Cũng do một lần đi chơi về khuya về muộn và sợ mẹ đánh nên một cô bé 13 tuổi đã bị một nhóm thanh niên hiếp dâm tập thể. Bốn kẻ bị bắt về hành vi hiếp dâm trẻ em gồm Nguyễn Văn Hòa (tức Quân, SN 1994), Nguyễn Văn Tân (SN 1991), Nguyễn Xuân Có (tức Mong, SN 1993), Nguyễn Văn Mạnh (SN 1991) cùng ở thôn Long Châu, xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội .

Ngày 2/9/2010, do đi chơi về muộn sợ bị mẹ đánh nên cô bé Hoàng Thị T (SN 1997, ở huyện Chương Mỹ) điện thoại cho bạn gái tên là Lan (SN 1994) ở cùng huyện để xin ngủ nhờ.

Lúc đó, Lan cũng đang đi chơi và hẹn T đợi ở một địa điểm nào đó rồi Lan cho bạn là Hòa đến đưa đi tìm chỗ ngủ vì bố mẹ Lan rất khó tính. Hòa gọi điện thoại cho T, rồi đi xe máy đến khu vực bể bơi thị trấn Chúc Sơn (Chương Mỹ) đón T. Sau đó, Hòa đưa T. vào thuê phòng tại một nhà nghỉ ở thị trấn Chúc Sơn. Hòa đã gọi điện cho các đối tượng Tân, Có và Mạnh đến thuê thêm 1 phòng trọ nữa tại nhà nghỉ này. Hòa và cháu T. cùng ngủ 1 phòng, còn 3 đối tượng đến sau ngủ một phòng khác.

Tại đây, Hoà đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu T. Theo khai nhận của Hoà, trong lúc Hòa thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu T. thì cháu T. không có thái độ phản đối. Sau khi quan hệ tình dục với cháu T. xong, Hòa để cho các đối tượng nói trên lần lượt sang quan hệ tình dục với cháu T. còn mình bỏ đi chơi điện tử. Sau vụ việc, T gặp bố mẹ và kể lại chuyện bị hiếp dâm. Mẹ T đã đưa cô bé đến cơ quan công an trình báo.

Phải cảnh giác cả với... người yêu

Nhờ cái mã đẹp trai, khoẻ mạnh lại có xe máy để giao du nên ba thanh niên người dân tộc Mông ở huyện Phong Thổ có điều kiện làm quen, kết thân và lừa đảo nhiều cô gái nhẹ dạ sa vào bẫy tình, trở thành món hàng để chúng bán sang Trung Quốc. Các đối tượng đã sa lưới gồm: Lý A Páo (SN 1981), ở bản Sàng Cải; Vàng A Sử (SN 1995), ở bản Càng Chu Dao (cùng thuộc xã Mù Sang) và Lù A Dua (SN 1986), ở bản Cán Câu, xã Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ. Chỉ trong vài năm gần đây, các đối tượng này đã kết thân và tỏ tình với nhiều cô gái trên địa bàn. Khi các cô xiêu lòng, nhận lời yêu thì chúng rủ họ đi chơi xa rồi bán cho các đối tượng bên Trung Quốc.

Không chỉ cả tin người yêu, một số cô gái còn bị lóa mắt bởi cái mác “đại gia” để rồi bị lừa bán. Từ một cửu vạn vùng biên, sau khi về Hà Nội, Đào Văn Dương (25 tuổi, quê Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) vào vai "đại gia", tiền tiêu rủng rỉnh, Dương chủ động tán tỉnh những thiếu nữ nhẹ dạ, làm thuê tại các quán bar, cà phê, bi-a… sau đó lừa bán họ sang Trung Quốc làm gái bán dâm. Chỉ trong 1 năm, hắn đã lừa được 7 thiếu nữ tuổi từ 17 đến 23, bán sang Trung Quốc, kiếm hàng trăm triệu đồng. Vô tư gửi ảnh nude, cho trai lạ vào nhà

Nguy cơ nữ sinh bị phạm tội không chỉ xảy ra ở Việt Nam mà còn phổ biến trên thế giới. Một nữ sinh 15 tuổi người Mỹ đã vô tư gửi ảnh nude của mình cho bạn trai sau khi cậu ta nài nỉ. Nhưng cậu bạn trai đã dùng những bức ảnh này để ép bạn gái quan hệ tình dục. Bị từ chối, cậu ta đã gửi tấm ảnh của cô gái lên Facebook cho tất cả bạn bè của cậu ta xem. Bố mẹ cô gái biết và gọi điện thông báo cảnh sát. Theo lời khai, cậu thanh niên này không chỉ tạo một trang mới trên trang mạng xã hội để đăng tải ảnh của người yêu mà còn tạo một trang chuyên đăng những tấm ảnh khiêu dâm.

Trường hợp khác, một cô gái 18 tuổi người Anh đã bị một người đàn ông người Latvia mà cô gặp ở một câu lạc bộ đêm hiếp dâm ngay tại nhà mình. Theo tố cáo, nạn nhân và một người bạn gái đã gặp Arturs Polis (23 tuổi) và một người Latvian khác tại một câu lạc bộ đêm. Họ rời cậu lạc bộ lúc 3h sáng và cùng quay về căn hộ của nạn nhân để tiếp tục uống rượu.

Khi Arturs ngồi lên giường của cô gái, cô đã nhắn tin cho một người bạn với hy vọng anh ta sẽ rời đi. Khi Arturs nói muốn đi toilet, cô gái đã dẫn anh ta đi. Đột nhiên, anh ta đẩy cô vào nhà tắm rồi khóa cửa lại. Tên “yêu râu xanh” này đã ép cô quan hệ đường miệng trước khi cưỡng bức cô trên sàn nhà. 

Dù cố gắng lấy tay che miệng nạn nhân để cô không la hét nhưng hàng xóm vẫn nghe được tiếng kêu cứu của cô. Cô gái đã cắn tay nạn nhân và thoát thân. Đúng lúc bạn cô đang đứng ở cửa. Arturs đã bị bắt ngay ngày hôm sau. Ban đầu anh ta khai nhận, hai người cùng đồng tình làm “chuyện ấy”, nhưng cuối cùng đã thú nhận hành vi hiếp dâm của mình.
Minh Khuê
Đất Việt

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia