Góc nhìn khác về hot girl: 'Chân dài' mà giỏi

Bên cạnh những hot girl đình đám nhờ các scandal hay độ nóng bỏng, vẫn có nhiều cô gái trẻ cũng được gọi là hot girl nhưng biết khôn khéo tránh được tai tiếng và tạo dựng sự nghiệp.

Diễm My 9x

Một số hot girl đến nay vẫn giữ được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng như: Thu Hà, Phan Minh Huyền, Diễm My, Thụy Vân... .


Thu Hà: BTV trẻ nhất trong “lịch sử” bản tin Thời sự VTV

Thu Hà tên đầy đủ là Nguyễn Thu Hà, sinh năm 1988, trong một gia đình viên chức ở Hà Nội. Thu Hà là lớp trưởng lớp chuyên Lý khi theo học cấp 3 tại trường chuyên Hà nội Amsterdam khóa 2003 - 2006, từng đoạt giải Miss Duyên dáng của năm 2005, giải học sinh thanh lịch thành phố.
Tháng 7/2006, Hà đăng ký dự thi hai trường ĐH Ngoại thương và ĐH Sân khấu Điện ảnh và đỗ cả hai với số điểm 24. Tuy đỗ thủ khoa khoa diễn viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh nhưng Hà đã theo học tại Đại học Ngoại thương.
Thu Hà dự thi Hoa hậu Việt nam 2006
Cũng trong năm 2006, Thu Hà tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (năm Mai Phương Thúy dành vương miện hoa hậu) và lọt vào top 10. Tuy không đạt được ngôi vị nào trong cuộc thi hoa hậu, nhưng với ngoại hình khá duyên dáng, ngay sau khi rời đêm chung kết về Hà Nội, Thu Hà đã liên tiếp nhận được những lời mời biểu diễn thời trang, đóng phim nhưng Hà đã từ chối.
Sau này, Hà đã tham gia một số bộ phim như: Mùa thu không cô đơn, Nhật ký vàng anh 2, Ngôi nhà cũ, Đoạn tuyệt…
Với khuôn mặt khả ái, khiếu ăn nói thông minh, Hà bắt đầu cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam từ khi còn là một sinh viên. Cuối năm 2010, Thu Hà chính thức về công tác tại VTV sau khi tốt nghiệp đại học. Thời gian đầu, Thu Hà được phân công dẫn chương trình Chào buổi sáng. Đến tháng 3 vừa qua, Thu Hà chính thức làm biên tập viên chương trình thời sự VTV lúc 19h.
Trước đó, Thu Hà cũng từng làm MC của VTC với các chương trình: Chat với 8X, Dấu ấn Trung Hoa, Địa chỉ bỏ túi, cùng với MC Anh Duy dẫn chương trình Hoa Trạng Nguyên …
Với tuổi đời rất trẻ, chặng đường trước mắt còn dài nhưng Thu Hà đã có những bước đi đúng hướng và vững chắc đặt nền tảng cho sau này. Hy vọng, cô luôn sáng suốt trong sự lựa chọn ở những chặng đường tiếp theo.

Phan Minh Huyền: Mong muốn trở thành một hotgirl đúng nghĩa
Phan Minh Huyền, cũng là một “hotgirl” ngoài đời với biệt danh Huyền Lizzie. Minh Huyền sinh năm 1990, hiện là sinh viên ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Trước đó, Minh Huyền 12 năm liền là học sinh giỏi, Giải thưởng Hoa Trạng Nguyên dành cho học sinh xuất sắc... Năm 2009, Minh Huyền lọt Top 5 cuộc thi Miss Teen.
Minh Huyền nỗ lực hết mình không vì mác "hot girl" : Ảnh: Ngôi sao
Minh Huyền dù đã chạm ngõ với phim ảnh, là mảnh ghép cuối cùng của bộ phim “Bộ tứ 10A8” nhưng đến “Lời thú nhận của Eva” Huyền đã thực sự ghi tên mình trong lãnh địa của nghệ thuật điện ảnh.

Mịnh Huyền tâm sự rằng đang nỗ lực và cố gắng mỗi ngày nhưng không phải để trở thành một người gắn mác “hotgirl” mà đơn giản Huyền muốn chứng minh cho mọi người thấy khả năng thực sự của mình. Trước khi lên sóng, “Lời thú nhận của Eva” đã có tên “Hotgirl vào bếp”, Huyền hi vọng rằng khán giả sẽ có cái nhìn khác hơn, tích cực hơn về những hotgirl vừa xinh đẹp lại có trí tuệ và sự kiên trì để theo đuổi ước mơ hoài bão của họ”, Huyền tâm sự trên ione.net

Diễm My: Không muốn làm "hot girl"

Với thâm niên 16 năm tham gia đóng phim, làm người mẫu ảnh, làm MC truyền hình… là cả một gia tài so với tuổi 20 của Diễm My (sinh năm 1991).

Khi mới 3 tuổi, Diễm My đã tham gia đóng phim. 10 năm sau, cô trở thành gương mặt quen thuộc trên các tờ báo tuổi teen trong vai trò người mẫu. 15 tuổi, Diễm My lấn sân sang lĩnh vực MC khi dẫn Vui cùng Hugo và hàng loạt chương trình truyền hình khác.
Diễm My không ảo tưởng về nghệ thuật. Ảnh: Thanh niên
Thời gian vừa qua, Diễm My liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong khá nhiều bộ phim như Mùa hè sôi động, Áo cưới thiên đường, Mảnh ghép cuộc đời, Đi qua lời nguyền...

Không chỉ được biết đến với các vai diễn, Diễm My 9X còn được biết đến với giải nhì Người đẹp hoa anh đào 2008. Hiện, Diễm My là sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại, ĐH Ngoại thương TP HCM.

Điểm đáng ngạc nhiên nhất trong cách nghĩ của Diễm My là việc cô không định lập nghiệp bằng con đường nghệ thuật dù rất đam mê. Kế hoạch của Diễm My là cố gắng học để tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, trở thành một doanh nhân thành đạt.

“Với những gì My tận mắt thấy, My hiểu rằng con đường nghệ thuật là một điều gì đó khá bấp bênh. Vì thế, ngay từ bây giờ My phải tìm cách để có sự ổn định trong tương lai. My vẫn chưa biết có theo đuổi nghệ thuật lâu dài hay không. Nhưng My luôn xác định nghệ thuật chỉ là niềm đam mê, còn kinh doanh mới thật là công việc có thể nuôi sống mình”, Diễm My tâm sự trên báo Thanh niên.

MiDu: Tự tạo áp lực trong công việc

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Midu đã đỗ Á khoa và đang là sinh viên ĐH Kiến Trúc TP HCM.

Bắt đầu làm người mẫu ảnh cho báo Hoa học trò từ năm học lớp 11. Sau khi đăng quang Hot Vteen 2007, bước ngoặt cuộc đời cô gái trẻ này mở ra với vô vàn cơ hội làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo và tham gia phim truyền hình.

Midu thường bị bạn bè "chê" quá tham việc

Tính đến nay, Midu đã tham gia hai bộ phim là Những thiên thần áo trắng và bộ phim Tóc Rối. Ngoài việc đóng phim, làm người mẫu, MC... hot girl Midu còn là cô chủ nhỏ của shop thời trang có cái tên rất lãng mạn Violet diary trên đường Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM.

Midu cho biết, mặc dù quỹ thời gian đã dày đặc kế hoạch nhưng vì muốn hướng theo ngành thời trang lâu dài nên midu muốn thử sức mở một shop thời trang, vừa để tập tành kinh doanh, vừa để có thêm nhiều trải nghiệm cho bản thân và sẽ giúp ích được cho nghề nghiệp mình sau này rất nhiều.

"Mình tự tạo rất nhiều áp lực trong công việc, cuộc sống của mình, luôn cố gắng để làm tốt mọi thứ, nhưng bởi vì mình có những ước mơ, nghe có vẻ xa vời và quá to tát, nhưng mình lại nghĩ là nếu cố hết sức, mình có thể làm được", Midu chia sẻ trên kênh 14.

Dù vướng phải một số tin đồn như học kém bị đuổi học, rao bán ảnh nóng nhưng Mi Du đã giải quyết một cách khéo léo, không làm mất đi sự ngưỡng mộ của các Fan.

Thụy Vân: "Đổ" chàng kỹ sư xây dựng chỉ vì chiếc áo mưa

Nguyễn Thụy Vân, sinh năm 1986, là người Hà Nội (gốc Hà Đông). Vân sinh ra trong một gia đình nền nếp, tri thức, có bố làm trong ngành điện, mẹ làm trong ngành Y tế. Từ nhỏ Thụy Vân được dạy dỗ một cách khoa học và hiện đại.
Năm 2006, Thụy Vân giành giải Hoa khôi của Đại học Ngoại thương, tiếp đó là ngôi vị Á khôi học đường toàn quốc. Sau đó, Thụy Vân bắt đầu bén duyên với nghề MC sau khi cô tham gia cuộc thi tuyển MC của Đài Truyền hình Việt Nam. Sau khi trúng tuyển, Thụy Vân làm cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam ở cương vị MC chương trình “Lựa chọn cuối tuần” và “Bản tin tài chính”.

Thụy Vân mong muốn xây dựng hình ảnh người đẹp không scandal. Ảnh: Người đưa tin

Ngoài ra, Thụy Vân từng lấn sân sang điện ảnh với vai diễn Thanh Liên trong phim cổ trang “Lý Công Uẩn – Đường tới Thăng Long”.
Rồi đến cuối tháng 11/2010, Thụy Vân bất ngờ lên xe hoa trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Chồng của Thụy Vân là một kỹ sư xây dựng, hơn cô 8 tuổi. Chàng kỹ sư đã ấn tượng với nhan sắc của Thụy Vân trong một lần ghé thăm Đài truyền hình. Vì ngại xin số điện thoại làm quen nên anh đóng giả nhân viên chuyển phát, mang hoa đến tặng người đẹp. Nhưng với sự thông minh của Thụy Vân, chiêu bài của anh chàng bị lật tẩy. Thụy Vân thực sự “đổ” trước chàng kỹ sư trong một lần anh bất ngờ đặt vé máy bay từ TP HCM ra Hà Nội chỉ để đưa… áo mưa cho người đẹp.

Từ sau khi kết hôn đến nay, Thụy Vân luôn cảm thấy hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Nhiều người cho rằng, đây là một quyết định khôn ngoan vì với bất kỳ người phụ nữ nào, dù thành đạt tới đâu thì bến đỗ hạnh phúc gia đình vẫn là quan trọng nhất.

Hải An
Theo Đất Việt
Tags: hot girl, chan dai tre dep, chan dai 9x tai gioi, 9x tre dep hoc gioi, sao 9x hoc gioi

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia