Bé gái 13 bị bắt cóc, cưỡng hiếp suốt 8 ngày

Cô bé Tiểu Hy, 13 tuổi, người Tây An, Trung Quốc vừa trải qua 8 ngày địa ngục khi vừa bị bắt cóc, vừa bị hãm hiếp liên tục bởi bốn tên “yêu râu xanh” mất nhân tính.

 Vào 7h20 ngày 30/5, mẹ của Tiểu Hy nhận được điện báo của nhà trường, thông tin con gái mình mất tích vào đêm trước đó ngay tại khu ký túc xá.

Mất tích giữa đêm khuya

Tiểu Hy là học sinh Trung học huyện Hộ, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây. Cô bé sống tại thôn Hàn, cách trường tới vài chục km nên nội trú trong ký túc xá. Tiểu Hy sống trong dãy nhà dành cho nữ sinh lớp 6 tại tầng ba.

Tầng ba của khu ký túc xá có căn phòng của Tiểu Hy.
Cho tới 11h ngày 30/5, sau khi mọi nỗ lực tìm kiếm của gia đình đều vô vọng, một nữ sinh ở cùng phòng với Tiểu Hy mới nói thật: “Vào khoảng 3-4h giờ hôm đó, bốn nam sinh tới gõ cửa phòng và thô bạo xông vào bắt cóc Tiểu Hy”. Theo quan sát của phóng viên, tường bao quanh sân vận động trường có một đoạn xây bằng gạch thô, thấp hơn hẳn những đoạn khác, các học sinh lớp 7 có thể dễ dàng nhảy qua. Còn theo những người dân xung quanh, công tác dạy học và bảo đảm an toàn của ngôi trường này đang có nhiều khuất tất.
Bị bắt để làm trò mua vui cho bốn "yêu râu xanh"
Sau 8 ngày biệt tăm biệt tích, tới ngày thứ 9, Tiểu Hy trở về trong sự ngỡ ngàng của gia đình và nhà trường. 21h ngày 12/6, phóng viên tới nhà Tiểu Hy. Cảnh tượng đáng buồn hiển hiện ngay trước mắt là một cô bé 13 tuổi gầy nhỏ, luôn cúi đầu trầm lặng không hé nửa lời, khuôn mặt tràn nước mắt.

Tiểu Hy trở về với tâm trạng hoảng loạn.
Sau một hồi thuyết phục, cô bé tội nghiệp hé lộ, hai tuần trước khi sự việc xảy ra, Tiểu Hy dẫn một bạn cùng phòng trong ký túc về nhà ngủ. Trong đêm xảy ra vụ bắt cóc, người ra mở cửa chính là cô bé này. Đây cũng là người có quen biết với tên chủ mưu họ Vương.

“Cháu chỉ biết một trong số bốn tên đó nhưng hắn không biết cháu”, Tiểu Hy run rẩy trả lời.

Theo điều tra của phóng viên, bốn tên lưu manh này sau khi say mèm, tới khoảng 2h ngày 30/5 liền nảy sinh thú tính, muốn tìm một bé gái để mua vui. Trong đó có một tên xã hội đen, ba tên còn lại là nam sinh trường Trung học thôn Tương, huyện Hộ, Tây An. Sau khi nhảy qua đoạn tường gạch xây thô, chúng xông vào phòng Tiểu Hy, định dụ dỗ cô bạn cùng phòng nhưng cô này không đồng ý nên lập tức bắt cóc Tiểu Hy.

Bốn yêu râu xanh nhảy qua đoạn tường gạch xây thô để lẻn vào bắt cóc Tiểu Hy.
Khi bị đem tới Tây An, Tiểu Hy suýt bị bán vào một hiệu gội đầu cắt tóc nhưng ông chủ tại đây từ chối do cô bé còn quá nhỏ. Sau đó, chúng nhốt Tiểu Hy tại một căn phòng tại thôn Trung, một vùng ngoại ô phía Nam Tây An. Trong suốt 8 ngày, tên chủ mưu họ Vương liên tục thực hiện hành vi cưỡng dâm với cô gái.
Tới ngày 8/6, khi công an lần ra tung tích và tìm tới hiện trường, chỉ có Tiểu Hy trong căn phòng. Theo lý giải của phía cảnh sát, cô bé còn quá nhỏ tuổi, lại không thông thạo đường Tây An, nên không dám bỏ trốn.

Mẹ của Tiểu Hy cho biết, hiện cô bé không tới trường vì gia đình muốn chuyển chỗ học cho con. Dù con gái trở về nhà nhưng sự việc vẫn tiếp tục lan truyền khắp nơi, họ sợ Tiểu Hy sẽ bị áp lực nặng nề và ảnh hưởng tới sự phát triển tâm sinh lý của cô bé.

Cha mẹ Tiểu Hy đau xót trước tinh thần hoảng loạn của cô con gái.
Sau khi tiếp xúc với lãnh đạo trường trung học huyện Hộ, phóng viên vô cùng ngạc nhiên trước thái độ thờ ơ, chối đẩy trách nhiệm của Ban giám hiệu. Ngày 13/6 vừa qua, phóng viên tiếp tục liên hệ với Trưởng phòng Giáo dục huyện Hộ. Ông này cho biết, các nghi can nhảy tường lẻn vào khu ký túc xá. Nạn nhân có thể quen biết với bốn tên này nên mới chịu đi cùng với chúng. Trong đó có ba người là học sinh của trường trung học huyện Hộ.
Liên quan tới vấn đề an ninh trong khu ký túc xá của ngôi trường này, Trưởng phòng Giáo dục huyện Hộ cho biết sẽ nghiêm khắc xử lý những người có liên quan. Ngoài ra, sau khi vụ việc được làm sáng tỏ.

Phòng Giáo dục huyện Hộ đảm bảo rằng, nếu cô bé muốn chuyển trường, họ sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập sau này của Tiểu Hy.


Mai Anh (theo Ifeng)// ĐVO

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia